0374247465

pizza hà nội

THƠM NGON, GIÒN TAN

CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI

GỌI LÀ CÓ  

ĐIỆN THOẠI: 03474247465

GIỚI THIỆU PIZZA HÀ NỘI

 Pizza Hà nội – thương hiệu Pizza Online đầu tiên tại Hà Nội có chương trình Khuyến mãi Mua 1 Được 3 HÀNG NGÀY, CHUYÊN giao tận nhà trong vòng 30-40 phút, miễn phí giao hàng 4km. Tel: 0374247465. liên hệ 25 ngõ 315 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 9h- 21h hàng ngày. 

 Pizza Hà Nội được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giòn tan của những chiếc pizza với đế bánh mềm dai, phô mai Mozzazella và những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn.

 Thực đơn phong phú đa dạng luôn dành cho thực khách nhiều sự lựa chọn phong phú đa dạng. Điều đặc biệt là pizza làm hoàn toàn thủ công và chỉ đưa vào nướng sau khi khách đặt món, các nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng. Bột được lên men tự nhiên, nướng trên khay đá với lò nướng ở nhiệt độ cao tiêu chuẩn, không dùng dầu, điều này làm cho bánh không chứa quá nhiều chất béo để  đảm bảo sức khỏe cũng như vóc dáng.

 Bên cạnh pizza, thực khách cũng có thể lựa chọn thêm cho mình nhiều món ăn phong phú, hợp khẩu vị khác như: Mỳ ý, khoai tây chiên, gà chiên giòn vv.. dưỡng chất đến món mỳ Ý truyền thống hay các món ăn đặc trưng của đất nước Việt Nam.

 Hãy đến và cảm nhận dưới góc riêng của bạn!

ẢNH PIZZA

PIZZA – MÓN ĂN ĐẶC TRƯNG CỦA ẨM THỰC Ý.
Một món ăn xuất phát mà có lẽ ai cũng biết, nổi tiếng khắp thế giới với mùi vị khá là đặc biệt và phù hợp với mọi lứa tuổi.  

Chiếc pizza đầu tiên được cho là bắt nguồn từ Hy Lạp cổ đại, tại vùng đất mà hiện nay là Naples. Qua thời gian rất lâu – từ thời Đế chế Persian đến Hy Lạp cổ đại, đến La Mã cổ đại, pizza đã có rất nhiều biến thể.
Tiền thân của pizza là những chiếc bánh làm bằng bột mì được nướng trên những phiến đá phẳng và nóng. Khoảng 1000 năm trước, tấm bột mì nhào hình tròn có rắc lá thơm và gia vị lên trên xuất hiện và trở niên phổ biến tại Napoli, Ý. Một số tài liệu khác lại cho rằng, chiếc pizza xuất hiện đầu tiên lại là ở Hy Lạp. Pizza hiện đại ra đời vào năm 1889 khi nữ hoàng Margherita Teresa Giovanni, hoàng hậu của vua Umberto I của Ý đến thăm Napoli. Raffaele Esposito, chủ quán rượu Pietro Il Pizzaiolo, đã được yêu cầu chuẩn bị làm một món ăn đặc biệt để đón tiếp hoàng hậu. Esposito đã làm một chiếc bánh pizza với cà chua, phó mát mozzarella (một loại phó mát được làm từ sữa trâu) và húng quế, những thành phần đã tạo nên ba màu đỏ, trắng và xanh lá cây tượng trưng cho quốc kì Ý. Ông đã đặt tên cho chiếc pizza đó là Margherita. Sau đó, người Ý ở các vùng khác đã nghĩ ra các loại nhân khác nhau và sáng tạo nên những loại bánh pizza mang đặc trưng riêng của từng vùng. Đến đầu thế kỷ 20, bánh pizza theo những đoàn người Ý di cư sang châu Mỹ. Năm 1905, một người Mỹ gốc Ý tên là Gennaro Lombardi mở cửa hàng bánh pizza mang phong cách Mỹ đầu tiên ở New York. Cũng chính tại nước Mỹ, bánh pizza trở thành một món ăn nhanh được giao đến tận nhà. Phong cách này nhanh chóng trở thành hình ảnh quen thuộc trên toàn thế giới nhất là sau năm 1945. Trong thời gian Thế chiến thứ hai, những người lính từ Anh, Pháp, Mỹ vì những lý do khác nhau đã có mặt ở Ý. Khi trở về, họ mang theo những phương thức làm bánh pizza của người bản xứ và thường mở cửa hàng bán bánh giao tận nhà theo phương cách của Mỹ. Cho đến ngày nay, bánh pizza đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Ở mỗi nơi, người ta lại tạo cho những chiếc bánh những đặc trưng ẩm thực riêng. 

♥ Pizza bắt nguồn từ nước Ý, là một trong những món ăn có từ rất lâu đời cho đến nay, vẫn là niềm tự hào và là nét đặc trưng riêng của nước Ý. Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của sự phát triển kinh tế và du lịch, việc trao đổi giới thiệu văn hóa giữa các nước với nhau đã trở nên rất bình thường và phổ biến. Chính sự trao đổi văn hóa ấy đã góp công lớn cho việc đưa Pizza vượt ra khỏi lãnh thổ nước Ý, để được giới thiệu rộng rãi đi khắp mọi nơi trên thế giới, để ai cũng có thể biết đến và thưởng thức món ăn hấp dẫn này. Pizza bắt đầu vào việt nam khá sớm khoảng từ những năm 90, dần trở thành món ăn phổ biến được yêu thích đặc biệt giới trẻ. 

 GIỚI THIỆU PIZZA HÀ NỘI

¤ Pizza Hà Nội  là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa công thức truyền thống của đầu bếp Ý với nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam. Đến với PIZZA HÀ NỘI quý khách sẽ được thưởng thức những chiếc Pizza luôn nóng hổi, hương vị thơm ngon đậm đà, đặc trưng của pizza ý.

LIÊN HỆ 25 NGÕ 315 NGUYỄN KHANG, TEL:0374247465

 FANPAGE: facebook.com/pizzahanoi.com.vn

GRAP: https://bit.ly/38lsW09

NOW FOOD: https://bit.ly/3l9DkLX

BẢN ĐỒ LIÊN HỆ

Close Menu